Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Những câu nói hay trong tình yêu khiến đối phương không thể chống cự

Trong tình yêu không thể thiếu những lời nói ngọt ngào có cánh mà bạn muốn dành cho đối phương. Tuy nhiên, thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình với người khác không phải ai cũng giỏi. Một số cặp đôi vì lí do này mà đã chia tay nhau. Hãy cùng với Viknews Việt Nam học hỏi những câu nói trong tình yêu nhé!!!

Tình yêu-Bạn nghĩ sao?

Tình yêu là một thứ tình cảm rất đặc biệt giữa con người với con người. Nó không giống tình bạn, tình đồng chí,.. mà là cái gì đó rất phức tạp, khó tả. Xa nhau thì nhớ, không được nói chuyện với nhau thì buồn, đôi khi lại đâu đó tồn tại những hành động rất ngớ ngẩn như suy nghĩ linh tinh, nghi ngờ đối phương, nổi tính ghen lên khi biết họ làm điều gì mờ ám với ai khác.

[caption id="attachment_39883" align="aligncenter" width="600"]những câu nói hay trong tình yêu Tình yêu là thứ gì?[/caption]

Tuy nhiên, trong mối quan hệ ấy, họ cảm nhận được nhiều thứ với tên gọi là niềm vui và sự hạnh phúc, đến với nhau lấp đầy khoảng trống cho nhau, như hai mảnh ghép hoàn hảo của tạo hoá, che lấp những khuyết điểm của nhau. Trong mắt họ lúc nào cũng thấy đối phương thật đẹp, thật tuyệt vời, bất kì một hành động nhỏ nhặt nào cũng thấy đối phương rất đáng yêu.

Làm thế nào để thể đối phương cảm nhận được tình cảm của mình?

Đây là một trong những câu hỏi khiến nhiều các cặp đôi đã và đang yêu nhau cảm thấy nhức đầu nhất là những người không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc cho đối phương. Có nhiều cách để đối phương cảm nhận được tình cảm của mình, có thể là bằng hành động hoặc lời nói.

Một số người thể hiện bằng hành động rất tốt, họ quan tâm chiều chuộng đối phương hết nấc, dành cho người kia những cử chỉ ân cần, nhẹ nhàng, chăm sóc từng tí một. Tuy nhiên, họ lại không biết dành những lời nói ngọt ngào cho đối phương, khiến người khác cảm thấy họ dường như khó tính, khó gần.

Một số người khác lại rất biết cách ăn nói, khéo léo với đối phương, tuy nhiên họ lại khá ít hành động bằng những việc cụ thể khiến nhiều lúc cảm thấy đây chỉ là những lời nói suông. Nếu gặp được đối tượng nào vừa biết quan tâm chiều chuộng lại luôn dành cho mình những lời nói ngọt ngào thì hãy cố gắng giữ lấy vì không phải ai cũng có được đồng thời hai điều ấy đâu nhé!!!

Những câu nói hay trong tình yêu

Trong tình yêu không thể thiếu những lời nói ngọt ngào, họ thèm nghe những lời nói ấy giống như đói phải ăn cơm vậy. Đây cũng là một cách để tình yêu luôn được hâm nóng, trọn vẹn như những ngày đầu, là cách để giữ mối quan hệ ấy được lâu bền. Dưới đây là một số câu nói để các bạn học hỏi nhé!!!

[caption id="attachment_39884" align="aligncenter" width="628"]nhung ưnoi hay trong tinh yeu1 Những câu nói hay trong tình yêu[/caption]

  1. Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.
  2. Yêu không có nghĩa là nhìn nhau, mà có nghĩa là cùng nhau nhìn theo một hướng.
  3. Anh thương em, anh sẽ làm tất cả mọi thứ để em biết anh thương em nhiều thế nào.
  4. Có muốn theo anh đi hết đời này không? Cùng nhau đi nhé, không đi với em, anh biết đi cùng ai bây giờ?
  5. Sao lại có những con người đáng yêu hết phần thiên hạ thế này nhỉ? Lúc nào cũng đáng yêu thế này có phải ai cũng yêu cũng quý không?
  6. Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.
  7. Xin em, hãy tin tưởng anh, tin vào tình yêu anh dành cho em. Anh không thể để mất em một phút giây nào nữa. Anh không thể để điều quý giá nhất trong cuộc đời mình vuột xa một lần nào nữa… Anh muốn nhìn về tương lai, và ở đấy có em.
  8. Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.
  9. Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp , là chia sẻ , là gắn kết , là xem ai đó như cả thế giới , là muốn bên ai đó một đờ
  10. Đã từng muốn chinh phục cả thế giới, nhưng cuối cùng quay đầu lại mới nhận ra, từng mảnh, từng mảnh trong thế giới ấy đều là em

[caption id="attachment_39885" align="aligncenter" width="600"]những câu nói trong tình yêu Những câu nói trong tình yêu[/caption]

  1. Yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.
  2. Nếu giữa chúng ta cách nhau một ngàn bước, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi chín trăm chín chín bước còn lại về phía em
  3. Mỗi người phụ nữ đều có tiêu chuẩn đối với người trong mộng của mình, người thích đẹp trai, người ham tài giỏi, người thích địa vị, người mê tiền bạc, cũng có người chỉ cần người đàn ông một lòng một dạ yêu thương mình.
  4. Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.
  5. Tình yêu là một đóa hoa có thể mọc trên bất cứ mảnh đất nào, tỏa ra những điều kỳ diệu không thể bị cái lạnh của mùa thu hay băng giá của mùa đông khuất phục, nở rộ và ngát hương quanh năm, ban phúc cho cả những người đem tặng nó đi và những người nhận nó.

Xem thêm: Đơn xin nghỉ phép, trình tự gửi đơn xin nghỉ phép

Coi thêm ở : Những câu nói hay trong tình yêu khiến đối phương không thể chống cự



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2UBdLdJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét