Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Bạn đã gặp được “soái ca” của đời mình chưa?

Soái ca là một từ được chị em rất ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là những cô nàng mới lớn đam mê ngôn tình thì chắc hẳn không còn quá xa lạ. Vậy một anh chàng như thế nào thì sẽ được phong danh hiệu soái ca? Bạn đã gặp được soái ca của đời mình hay chưa? Hãy cùng với Viknews Việt Nam tìm hiểu soái ca là gì nhé!!! Biết đâu sau bài viết này bạn lại tìm được một soái ca chính gốc của đời mình nhỉ???

Soái ca là gì?

[caption id="attachment_39764" align="aligncenter" width="652"]soái ca là gì? Soái ca là gì?[/caption]

Soái ca là cụm từ dùng để gọi chung cho các anh chàng có vẻ ngoài rất đẹp trai, ưa nhìn. Vẻ đẹp trai ấy có thể bắt nguồn từ một nụ cười toả nắng, hay vẻ ngoài thân thiện thu hút, đôi khi chỉ là một hành động galang rất nhỏ thôi cũng có thể khiến cho hình ảnh của họ trong mắt các cô nàng đẹp hơn rất nhiều.

Có lẽ bất kì một cô gái nào cũng mong muốn mình gặp được một soái ca đích thực phải không?

Tại sao “soái ca” lại được các cô nàng sử dụng nhiều đến thế?

Để tỏ vẻ ngưỡng mộ, lòng yêu mến đến các chàng trai của mình, họ thường gọi họ với cái tên “soái ca”. “Soái ca” là cụm từ xuất phát từ trong các cuốn truyện ngôn tình của Trung Quốc. Trong các cuốn truyện này luôn luôn xuất hiện một nhân vật nam chính sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, thu hút, body chuẩn, tính cách lạnh lùng hoặc thân thiện dễ gần với tất cả mọi người xung quanh, bên cạnh đó ai cũng là một người rất giỏi, rất tuyệt. Hầu hết các cô nàng này đều đổ rạp bởi vẻ đẹp hoàn hảo này.

[caption id="attachment_39762" align="aligncenter" width="1152"]soai-ca Tại sao cô nàng nào cũng thích soái ca?[/caption]

Có lẽ bởi vì sự ấn tượng và đam mê ngôn tình mà họ sẵn sàng dành cho người mà họ thấy ngưỡng mộ ngay từ phút đầu cái tên soái ca.

Một số soái ca ngôn tình khiến chị em say như điếu đổ

Dương Lam Hàng-mãi mãi là bao xa

Dương Lam Hàng-một anh chàng giáo sư học bên Mỹ chuyển công tác về một trường Đại học ở Trung Hoa. Sở hữu một vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút ở một người đàn ông trưởng thành ở cái tuổi 32. Ở nơi đây đã xuất hiện người con gái của đời mình, cô khiến anh không thể rời mắt, tất cả những gì anh có đều muốn dành cho cô.

Tề Mặc- Đạo tình

Với thể loại xuyên không kì lạ, cô gái Ly Tâm đã gặp được anh chàng Tề Mặc, duyên phận cuốn họ lại với nhau. Tề Mặc xuất hiện nổi bật trong vai một anh chàng xã hội đen lạnh lùng nhưng tài giỏi, vẻ ngoài đẹp trai cuốn hút khiến biết bao cô nàng say mê. " Soái ca" cái tên này dành cho Tề Mặc có lẽ là chưa đủ để lột tả hết được vẻ đẹp cũng như tài năng của anh chàng.

Tiêu Nại-Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

[caption id="attachment_39763" align="aligncenter" width="900"]soái ca là gì? Tiêu Nại-Yêu em từ cái nhìn đầu tiên[/caption]

Một câu chuyện yêu đương trong game lẫn ngoài đời thật thú vị. Tiêu Nại một anh chàng trông rất cao và gầy, tuy nhiên dáng vẻ ấy không làm giảm được sức hút vốn có sẵn của anh. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, hình ảnh "soái ca" ấy đã khiến cô gái Vi Vi đổ rạp, gục ngã một cách hoàn toàn.

Bạn đã gặp được soái ca của đời mình hay chưa?

Với những người đam mê ngôn tình thì soái ca có lẽ là người mà họ muốn gặp hơn bất kì ai. Gặp được một anh chàng soái ca đã khó, để khiến họ thành soái ca của đời mình ngày càng khó hơn. Bạn biết vì sao không? Bởi vì soái ca có ít như lá mùa thu vậy, mà soái ca ắt hẳn là dành cho nữ chính ngôn tình rồi đúng không?>.<

Tuy nhiên, theo mình thấy soái ca đâu nhất thiết là phải đẹp trai đâu, với mình chỉ cần có những hành động galang, quan tâm, chăm sóc bạn gái thế là đã quá tiêu chuẩn để trở thành soái ca rồi. Con người đến với nhau đâu nhất thiết là vì cái đẹp. Đồng tình vẻ đẹp bên ngoài cũng rất quan trọng, nhưng theo thời gian vẻ đẹp ấy đâu còn mãi, chỉ còn tấm lòng, sự yêu thương là mãi không thay đổi.

Hỡi những cô nàng đam mê ngôn tình, đừng tìm kiếm xa xôi đâu nữa, hãy nhìn những người xung quanh mình đi. Biết đâu có ai đó đang âm thầm quan tâm bạn chỉ để đổi lấy việc nhìn thấy bạn cười thì sao!!!

Xem thêm: Mẫu đơn xin xác nhận công tác chuẩn nhất

Coi thêm ở : Bạn đã gặp được “soái ca” của đời mình chưa?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2Geu0EL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét