Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Kích thước voucher đúng chuẩn, bạn đã biết chưa?

Voucher là một loại thẻ được sử dụng khá nhiều hiện nay khi đi mua hàng. Khi được tặng một tấm voucher chúng ta có thể là gì đối với chúng? Nếu trong vai một người bán hàng, muốn sử dụng voucher cho khách hàng thì in với kích thước bao nhiêu cho hợp lí? Hôm nay, hãy cùng Viknews Việt Nam tìm hiểu về vấn đề này nhé!!!

Voucher là gì?

Voucher hay còn là tấm thẻ giảm giá, khuyến mại khi các bạn mua hàng ở một cửa hàng nào đó. Voucher được sử dụng ở nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau không chỉ đối với mua sắm. Theo cách hiểu dễ nhất voucher là một dạng phiếu quà tặng,  giảm giá nhằm tri ân cho khách hàng khi khách hàng đến ủng hộ sản phẩm.

[caption id="attachment_39891" align="aligncenter" width="788"]kích thước voucher Voucher là gì?[/caption]

Voucher có thể được làm bằng giấy hoặc tấm thẻ nhựa. Nội dung quà tặng và thông tin giảm giá được ghi rõ trên đó, những voucher khác nhau thì có nội dung khác nhau tuỳ thuộc vào chiến lược Marketing của công ty đó. Bên cạnh đó, mỗi công ty sẽ có nhiều loại Voucher để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau khi mua sản phẩm.

Thông thường, Voucher được quy định trong một thời gian nhất định. Chỉ có thể quy đổi giảm giá hoặc sản phẩm khác chứ không có tác dụng quy đổi thành tiền mặt. Hiện nay, Voucher được sử dụng khá nhiều khi mua sắm quần áo, mỹ phẩm, giày dép, ẩm thực,... Cách này rất hiệu quả trong việc thu hút khách hàng.

Kích thước Voucher như thế nào là chuẩn?

Trong vai người cung cấp hàng hoá dịch vụ đến mọi người, thì kích thước voucher như thế nào khiến bạn khá băn khoăn. Đừng lo, Voucher có khá nhiều kích thước đảm bảo sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

[caption id="attachment_39892" align="aligncenter" width="800"]kích thước voucher Voucher của một spa thẩm mỹ[/caption]

Kích thước Voucher phổ biến thường sử dụng dạng 7 x 10cm, 10 x 10cm, 10 x 20cm, 7 x 15cm, 10.5 x 7.4cm, 8.8 x 5.3cm, 9 x 5.5cm.

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng voucher mà lựa chọn kích thước in cho phù hợp. Thông thường như nhà hàng ăn, spa thẩm mĩ kích thước được chọn  là cỡ lớn 10 x 20cm nhằm để in những thông tin khuyến mãi, giảm giá,... và những thông tin khác giới thiệu về spa và nhà hàng.

Khi thiết kế voucher người ta thường chú ý đến tính tiện dụng của nó, thường thì kích thước này sẽ đảm bảo cho người sử dụng có thể giữ cất được ở trong ví hay túi xách mà không bị mất.

Làm thế nào để có được một tấm voucher thu hút?

Để có được một tấm voucher thu hút thì đầu tiên bạn phải thiết kế ra được chúng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mẫu voucher dành cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu in trực tiếp theo các mẫu thiết kế sẵn đó thì không tạo được nét độc và thu hút. Trong trường hợp này, bạn nên dành thời gian để thiết kế mẫu voucher riêng cho hệ thống của mình vừa tạo được nét riêng khiến khách hàng nhớ tới, vừa không trùng lặp với bất kì một công ty hay cửa hàng nào khác.

[caption id="attachment_39893" align="aligncenter" width="800"]kích thước voucher Voucher khi sử dụng dịch vụ từ nhà hàng[/caption]

Bên cạnh đó, màu sắc trên các tấm voucher này không được quá màu mè, nên có sự tương tác với màu sắc logo công ty. Ngoài ra, không nên in quá nhiều thông tin không cần thiết lên voucher sẽ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán, rối mắt.

Thực tế thì không có một quy chuẩn chính xác nào yêu cầu về thông tin cũng như kích thước của Voucher, đây hoàn toàn là do nhu cầu của cửa hàng hay công ty phát sinh.

Khi được tặng voucher, chúng ta nên làm gì?

Khi đi mua hàng hay sử dụng dịch vụ của hệ thống mà chúng ta được tặng tấm voucher thì nên làm gì được nhỉ?

Nếu được tặng voucher, nó chỉ có giá trị trong thời gian quy định và chỉ thực hiện được trong lần mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ sau đó.

Không nên bỏ voucher này đi vì nó khá có giá trị và bạn có thể được tặng một món quà miễn phí nào đó hoặc tiết kiệm được một khoản tiền khi đi mua sắm. Vậy tại sao lại không sử dụng nhỉ? Voucher có lẽ rất có sức hút đối với các bạn nữ đam mê mua sắm thời trang. Còn bạn thì sao?

Xem thêm: Những câu nói hay trong tình yêu khiến đối phương không thể chống cự

Coi thêm tại : Kích thước voucher đúng chuẩn, bạn đã biết chưa?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2UASAZd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét