Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Đàn ông thành đạt là như thế nào và có tâm lý ra sao?

Đàn ông thành đạt có tâm lí như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi thu hút sự chú ý của rất nhiều chị em phụ nữ đặt ra và gửi đến chuyên gia tư vấn hôn nhân và gia đình thám tử Phúc Tâm. Bởi lẽ ở đỉnh cao của sự nghiệp, đàn ông trưởng thành có khả năng rất cao dính dáng đến ngoại tình. Việc năm bắt được tâm lí đàn ông thành đạt giúp chị em hiểu được và nắm bắt được những suy nghĩ không bộc lộ ra của đàn ông thành đạt. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong phục vụ <7000 khách hàng trong lĩnh vực tư vấn tâm lí của đàn ông, các chuyên gia tại Phúc Tâm và Viknews Việt Nam xin được giải đáp thắc mắc của phụ nữ về tâm lí đàn ông thành đạt.

1. Đàn ông như thế nào được coi là thành đạt

Trương Thành Đạt

Khi nhắc về đàn ông thành đạt, nhiều người nghĩ đến nhà lầu, xe hơi, công ty lớn,…nhưng thực chất đó chỉ là những thứ bên ngoài. Những thứ làm nên một người đàn ông thành đạt còn nhiều hơn thế:

Một người đàn ông thành đạt trước hết phải có bản lĩnh. Bản lĩnh trong cuộc sống, bản lĩnh trong công việc, và bản lĩnh ngay cả trong tình yêu. Sự bản lĩnh của người đàn ông thể hiện ở sự bình tĩnh, quyết đoán trong mọi quyết định của mình, hoàn toàn không có sự mất bình tĩnh, nóng giận hay lưỡng lự quá lâu.

Một người đàn ông thành đạt luôn dành cho phụ nữ sự tôn trọng, bao dung lớn. Có một người cha đã từng dạy con rằng: “Nếu đến cả người phụ nữ của mình, con còn không bao dung được, thì lấy tư cách gì để vùng vẫy biển khơi…” Quả đúng thật vậy, đàn ông thành đạt luôn dành sự tôn trọng và bao dung nhất định cho phụ nữ, nhất là những người phụ nữ bên cạnh họ. Đặc biệt là mẹ, là vợ, là con gái và những người phụ nữ họ tiếp xúc.

Một người đàn ông thành đạt có thể không có kiến thức uyên thâm, sâu rộng nhưng nhất định phải có kĩ năng của riêng mình. Kĩ năng riêng làm nên tên tuổi của con người, một người đàn ông thành đạt phải tự biết tìm ra và phát huy kĩ năng tốt nhất của bản thân. Vừa để khẳng định chỗ đứng của bản thân, vừa để dùng nó gánh vác trách nhiệm cho cả gia đình.

Một người đàn ông thành đạt có thể không đẹp trai, vạm vỡ nhưng nhất định phải có phong thái, sự tu dưỡng bản thân. Một người đàn ông thành đạt luôn toát lên phong thái riêng tạo cho người tiếp xúc luôn có ấn tượng đặc biệt. Nó thể hiện qua bề ngoài sáng sủa, qua nét điềm đạm, sự khỏe khoắn bởi họ luôn tu dưỡng, hoàn thiện bản thân.

Một người đàn ông thành đạt phải trải qua đủ đau đớn. Không có con đường nào chỉ rải đầy hoa hồng cũng như không một người đàn ông nào có thể đạt và duy trì sự thành công nếu không vấp ngã. Sự vấp ngã, những bài học kinh  nghiệp đã trải qua giúp đàn ông thành đạt có được sự điềm tĩnh và quyết đoán đến lạ thường. Người xung quanh sẽ có cảm giác như dù có đứng trước phong bao bão táp thì cũng không gì có thể quật ngã được họ.

Một người thành đạt luôn biết cách kiếm ra tiền. Ở xã hội ngày nay, việc nuôi sống một gia đình không phải là quá khó, nhưng để gia đình ấy được đầy đủ, hạnh phúc thì lại không hề đơn giản. Người đàn ông thành đạt hiểu điều ấy và giành thời gian, công sức của mình để tạo lập sự ấm êm, hạnh phúc của gia đình anh ta. Dù bằng cách này hay cách khác, trong đầu người đàn ông thành đạt luôn có các bước đi để kiếm được tiền chăm lo cho gia đình

Một người thành đạt không nhất thiết phải có đầy đủ các yếu tố trên, nhưng thiếu một trong các yếu tố trên thì người đàn ông ấy vẫn chưa hoàn thiện.

Xem thêm: Cái kết cho kẻ phản bội người yêu nghèo, đi lấy vợ sang

2. Tâm lí đàn ông thành đạt có thể bạn chưa biết

Đàn ông thành đạt

Sau khi đã hiểu thế nào là một người đàn ông thành đạt, chúng ta cùng xem thử người đàn ông thành đạt có tâm lí như thế nào nhé.

Tâm lí đàn ông thành đạt trước hết có sự ổn định, không thay đổi thất thường. Điều đó được tôi rèn qua nhiều vấp ngã, nhiều bài học trong cuộc sống. Một cây đại thụ to lớn sẽ không dễ dàng lung lay trước gió. Tâm lí đàn ông thành đạt cũng vậy, khi đến độ trưởng thành nhất định, đàn ông thành đạt có sự ổn định về tâm lí, luôn giữ tâm lí của mình ở ngưỡng bình thường, có thể giải quyết mọi việc bằng cái đầu lạnh. Rất khó để bạn có thể bắt gặp sự thay đổi tâm lí thất thường ở một người đàn ông thành đạt.

Tâm lí đàn ông thành đạt luôn muốn bảo vệ, che chở và tôn trọng hết mức gia đình mình. Người đàn ông thành đạt hiểu được những giá trị nào trong cuộc sống là quý giá và bền vững. Chính vì lẽ đó, họ luôn dành sự bảo vệ, tôn trọng hết mức cho gia đình của họ, đặc biệt là bố mẹ và người vợ của mình. Còn đối với những người đàn ông thành đạt chưa có vợ, họ cũng luôn dành sự bảo vệ và tôn trọng đặc biệt đối với người phụ nữ mà họ yêu. Vì thế, yêu một người đàn ông thành đạt luôn mang lại cho chị em cảm giác an toàn, được che chở.

Tâm lí đàn ông thành đạt khi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống rất quyết đoán. Đàn ông thành đạt luôn có sự định hướng cho bản thân, biết đầu tư cho bản thân đúng lúc đúng chỗ, vì vậy họ thường đưa ra những quyết định của mình một cách nhanh chóng và quyết đoán. Khi đưa ra một vấn đề, họ thường phân biệt rạch ròi giữa cái được và cái mất khi thực hiện quyết định của mình. Khi đã có được nhận định về vấn đề, họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình rất nhan chóng và quyết đoán.

Tâm lí đàn ông thành đạt luôn muốn chinh phục những đỉnh cao. Bởi khả năng và vị thế của họ, đàn ông thành đạt luôn muốn tìm cách chinh phục những đỉnh cao trong cả cuộc sống lẫn công việc. Những hợp đồng mới, những đối tác lớn, những đơn hàng khủng luôn làm họ thích thú. Tương tự như vậy, một người phụ nữ càng thú vị, càng thông minh sẽ khiến đàn ông thành đạt càng muốn tìm hiểu. Họ luôn có sự tự tin nhất định đối với bản thân, vì vậy những cô nàng “hoàn hảo” cũng sẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với họ. Tuy nhiên, mọi sự việc cũng nên nhìn nhận 2 chiều, người đàn ông thành đạt cũng luôn dành được sự chú ý đối với phụ nữ. Phụ nữ rất dễ bị thu hút bởi những người đàn ông thành đạt bởi tài năng và sự tâm lí của những người đàn ông đó. Vô hình chung đã đặt đàn ông thành đạt vào môi trường “dễ ngoại tình”. Vì vậy, lời khuyên dành cho những người phụ nữ có chồng thành đạt là hãy luôn làm mới mình, dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn bởi đàn ông thành đạt luôn tìm kiếm sự mới mẻ.

Tâm lí đàn ông thành đạt khó có thể nắm bắt bởi họ không dễ bộc lộ ra bên ngoài. Tuy nhiên, bài viết đã đưa ra những tâm lí đàn ông thành đạt cơ bản nhất. Qua đây giúp chị em phụ nữ hiểu hơn phần nào về đàn ông thành đạt để có thể chinh phục hoặc giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm tới bài viết về Tâm lý đàn ông thành đạt. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc muốn tư vấn về các hôn nhân gia đình tại dịch vụ thám tử Phúc Tâm, quý khách có thể liên hệ hotline/zalo: 0777.007.247 để được chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc quý bạn đọc 1 ngày vui vẻ và hạnh phúc!

Xem thêm: “Cán bộ văn hóa” chia sẻ 6 bí quyết giữ hạnh phúc trong gia đình

Coi nguyên bài viết ở : Đàn ông thành đạt là như thế nào và có tâm lý ra sao?



from Viknews.com - Feed http://bit.ly/2X2fUf1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét